Tải FREE sheet nhạc Chạm Đáy Nỗi Đau - Mr Siro PDF

Tải FREE sheet nhạc Piano Chạm Đáy Nỗi Đau PDF

Tải FREE sheet nhạc Piano Chạm Đáy Nỗi Đau PDF là một trong những Sheet nhạc hot, được nhiều người tìm kiếm. Hiện Tải FREE sheet nhạc Piano Chạm Đáy Nỗi Đau PDF đang được Festival Guitar Talent chia sẻ MIỄN PHÍ dưới dạng file PDF.

=> Nhấn nút Tải PDF ngay ở bên dưới để tải Tải FREE sheet nhạc Piano Chạm Đáy Nỗi Đau PDF về máy của bạn nhé!

Tải FREE sheet nhạc Piano Chạm Đáy Nỗi Đau PDF được chia sẻ trên Festival Guitar Talent chỉ nhằm hỗ trợ bạn luyện xướng âm và hát đúng giai điệu, hoàn toàn không sử dụng cho mục đích kinh doanh hay thu lợi nhuận. Toàn bộ quyền tác giả và quyền liên quan thuộc về nhạc sĩ và đơn vị sở hữu bản quyền; Festival Guitar Talent không nắm giữ bất kỳ bản quyền nào đối với tài liệu này.

Bạn có thể tải về Tải FREE sheet nhạc Piano Chạm Đáy Nỗi Đau PDF dưới dạng file PDF chất lượng cao hoàn toàn miễn phí ở liên kết phía trên. Chúc bạn luyện tập thật hiệu quả với sheet nhạc mà chúng tôi đã chia sẻ nhé!

Tổng quan bài nhạc Chạm đáy nỗi đau

  • Tác giả/phiên bản: Mr. Siro; sheet piano bởi Lê Hồng Vy (Legato team)
  • Thể loại: Pop ballad V‑pop tự sự, đậm chất kể chuyện và cao trào cảm xúc
  • Không khí và tốc độ: Buồn da diết, dồn nén; nhịp 4/4, tempo chậm–vừa
  • Giọng và hòa âm tổng quát: Quy chiếu quanh Dm/Am và vùng lân cận, dùng nhiều dominant phụ và hợp âm giảm để kéo nghẹn. Hợp âm xuất hiện nổi bật: Dm, Em, Am, G, C, F, A, E, Bdim

Cấu trúc và hợp âm từ bản chép

  • Intro:
    • Hợp âm: Dm – G – Em – Am – Dm – G – Am – Am – Em
    • Cảm giác: Nền u tối Dm, chuyển nhanh G–Em–Am như từng nhịp hụt hẫng
  • Verse 1 (Luôn bên em là tôi… em muốn chia tay…):
    • Hợp âm: F – G – C – E – Am – Em – Dm – Em – Dm – G – A
    • Cảm giác: F–G–C mở sáng rồi E → Am rơi gắt; Dm–Em nghẹn, A đẩy nhẹ trước pre‑chorus
  • Pre‑chorus 1 (Hụt hẫng… không muốn ai thay mình…):
    • Hợp âm: Em – Am – Dm – Bdim – E – Dm – G
    • Cảm giác: Bdim tạo chênh vênh; E là dominant đẩy mạnh vào hook
  • Chorus 1 (Nghẹn câu… em sẽ đừng đi nữa…):
    • Hợp âm: Em – Am – Dm – G – C – F – Dm – Bdim – E
    • Cảm giác: Mở C–F, rơi lại Dm–Bdim, E chốt nghẹn
  • Bridge 1 và cao trào (…giữa cơn mưa… chạm đáy nỗi đau…):
    • Hợp âm: Dm – Em – Am – Dm – G – Em – A
    • Cảm giác: Dm–Em căng kéo, A dựng cao trào cho lời thổ lộ
  • Verse 2/Phát triển (Ngày cuối… rời xa vòng tay…):
    • Hợp âm: Dm – G – C | Dm – G – Em – A | Dm – G – Em – Am
    • Cảm giác: C tạo ánh sáng ngắn rồi lại rơi về Em–Am
  • Cao trào 2 và tag (Giờ phía trước mịt mù… Baby…):
    • Hợp âm: Dm – Bdim – E – Dm – G – Em – Am
    • Cảm giác: Bdim–E căng cực đại, trả về Em–Am để “xả” cảm xúc
  • Chorus cuối và outro:
    • Hợp âm: Dm – G – Em – Am | Dm – G – C – F | Dm – Em – Am – Dm – G | C – A – Dm – Em – Am
    • Cảm giác: Lặp mô‑típ sáng–tối, kết trên Am sau chuỗi C–A–Dm–Em–Am như tiếng thở dài trọn vẹn

Cách đánh hợp âm và đệm piano

Tiết tấu tay trái

  • Pattern ballad nền:
    • Label: 1–5–8–5 cho Dm, Em, Am, G, C, F, A, E; giữ đều, nhẹ để nền “thở”
  • Arpeggio kể chuyện:
    • Label: 1–5–10–5 hoặc 1–5–3–5 ở verse; pedal ngắn cho tiếng trong, tránh đục đoạn nhanh
  • Nhấn dominant phụ:
    • Label: E, A và Bdim đánh rõ nốt gốc để lực kéo về Am/Dm ra đúng “đau”

Voicing tay phải

  • Dm / Dm7:
    • Label: F–A–D; thêm C thành Dm7 cho hoài niệm
  • Em / Em7:
    • Label: G–B–E; thêm D thành Em7 để ấm
  • Am / Am7 / Am(add9):
    • Label: C–E–A; thêm G (Am7) hoặc B (add9) tăng buồn dịu
  • G / Gsus4:
    • Label: B–D–G; thêm C (sus4) treo nửa phách rồi giải
  • C / Cadd9:
    • Label: G–C–E; thêm D (add9) mềm hiện đại
  • F / Fmaj7:
    • Label: A–C–F; thêm E thành Fmaj7 cho ánh sáng mong manh
  • E / E7 / Esus4:
    • Label: E–G#–B–D (E7); treo A (sus4) trước khi giải
  • A / A7:
    • Label: A–C#–E–G (A7); dùng tiết chế để build
  • Bdim:
    • Label: B–D–F; giữ thoáng, pedal sạch để không đục

Pedal và phrasing

  • Pedal:
    • Label: Half‑pedal sạch; lau pedal khi chuyển qua dim/7/sus để tiếng trong. Ở cadence E → Am có thể nới pedal nửa ô cho dư âm “đổ”
  • Phrasing:
    • Label: Cantabile; nhấn nhẹ nốt đỉnh ở “chạm đáy nỗi đau”, “ngoảnh đi”, “vững vàng”; diminuendo cuối câu; ngắt thở theo dấu phẩy ca từ

Động lực theo phần

  • Verse:
    • Label: p–mp, voicing hẹp, tay trái mỏng
  • Pre‑chorus:
    • Label: mp, thêm treo–giải ở Esus4/E, nhấn Bdim
  • Chorus:
    • Label: mf, mở voicing (add9/m7/sus), bass rõ nhưng không nặng
  • Bridge/Cao trào:
    • Label: Tăng dần từ mp lên mf, giảm về mp ở câu “I’m losing you”
  • Outro:
    • Label: Dim. về p–pp, kết trên Am(add9) rải chậm

Gợi ý chuyển động

  • Treo–giải đặc trưng:
    • Label: Esus4 → E → Am, tay phải giải A → G# → E
  • Dominant phụ đổ cảm xúc:
    • Label: Bdim → E → Am đặt ở phách mạnh để “kéo” rồi buông
  • Sáng–tối đối lập:
    • Label: C → F mở sáng ngắn, trả về Dm/Em để giữ chiều sâu

Lời bài hát đầy đủ

Luôn bên em là tôi… lâu nay không chút thay đổi…
Thế nhưng bây giờ em muốn chia tay vì: Tôi vẫn còn trẻ con
Babe! Kajima! Stay here with me! Kajima!
Hụt hẫng…
Gạt nước mắt nhớ ngày buồn nhất…

Không muốn ai thay mình chăm sóc em những ngày tới!
Thoáng nghĩ đã đau lòng nhưng trách ai đây ngoài tôi…
Em bước đi nhẹ nhàng… (Em đang xa tôi nhẹ nhàng)
Nhưng trong anh bão tố! (Giấu hết bão tố trong tim)

Chorus:
Nghẹn câu: “Em đừng đi nữa…”
Nhưng tại môi mím chặt chẳng thể một lần nói ra…
Chẳng ai có thể chỉ một ngày mà tốt hơn
Chẳng lầm lỗi nào chỉ một giây mà xóa mờ
Mình không thể lâu dài, chỉ vì tôi ngây ngô!
(Ngốc nghếch nên tình thơ mới chết
Vô vọng trong bóng tối mình tôi)

Thời gian sẽ minh chứng tất cả
Và cũng có thể ngoảnh đi bỏ mặc chúng ta..
Ngón tay ấy buông xuôi vì chẳng cần tôi ở bên
Đã từ chối cơ hội để đợi tôi vững vàng
Ngồi khóc giữa cơn mưa, mới thấu đâu là..
Chạm đáy của nỗi đau…

Giang tấu:
Ngày cuối ở bên
Môi tôi không thể nuôi can đảm để thốt lên
Rời xa vòng tay
Em cho tôi cảm giác nhung nhớ đến thế nào
Từ biệt chưa nói câu chào mà sao muốn bước đi vội?
Mới có nhau thôi lại xóa hết những yêu thương rồi?

Bàn tay tôi nắm chặt
Ngước lên bầu Trời để nước mắt không tuôn rơi
Người là ánh sáng dẫn tôi tìm những giấc mơ
Giờ phía trước mịt mù trong bóng tối
Nỗi sợ I’m losing you…

Ver2:
Babe! Kajima! Stay here with me! Kajima!
Hụt hẫng…
Gạt nước mắt nhớ ngày buồn nhất…
Từ sâu trong lòng
Không muốn ai thay mình chăm sóc em những ngày tới!
Thoáng nghĩ đã đau lòng nhưng trách ai đây ngoài tôi…
Em bước đi nhẹ nhàng… (Em đang xa tôi nhẹ nhàng)
Nhưng trong anh bão tố! (Giấu hết bão tố trong tim)

Chorus cuối:
Babe! Babe! Kajima…
Babe! Babe! Kajima…
Mình không thể lâu dài, chỉ vì tôi ngây ngô!

Thời gian sẽ minh chứng tất cả
Và cũng có thể ngoảnh đi bỏ mặc chúng ta..
Ngón tay ấy buông xuôi vì chẳng cần tôi ở bên
Đã từ chối cơ hội để đợi tôi vững vàng
Ngồi khóc giữa cơn mưa, mới thấu đâu là..
Chạm đáy của nỗi đau…

Không muốn ai thay mình chăm sóc em những ngày tới!
Thoáng nghĩ đã đau lòng nhưng trách ai đây ngoài tôi…

Tóm tắt nội dung lời

  • Chủ đề: Một người níu, một người rời; nhận ra nỗi đau chỉ rõ khi đứng một mình giữa cơn mưa
  • Hình ảnh: Ngón tay buông xuôi, vòng tay rời, cơn bão trong lòng, “ka‑ji‑ma” như tiếng van xin dở dang
  • Cảm xúc: Da diết, nghẹn, nhưng vẫn có nỗ lực giữ phẩm giá và chấp nhận sự thật

Review hợp âm

  • Tính hiệu quả: Chuỗi Bdim → E → Am là trục cảm xúc “kéo–đổ” rất mạnh. Các cầu C–F mở sáng rồi rơi về Dm/Em giúp bài không đơn điệu, giữ nhịp buồn mà có hô hấp
  • Màu sắc: Dim, 7, sus và m7/add9 đặt đúng chỗ tạo nghẹn vừa đủ, hiện đại mà vẫn mộc trên piano
  • Biểu diễn: Dễ đệm hát nếu giữ nhịp thẳng. Người mới bám pattern 1–5–8–5 và cadence E → Am rõ ràng. Người có kinh nghiệm thêm syncopation nhẹ ở phách yếu, treo–giải ngắn và kiểm soát pedal tinh sạch để tiếng trong

Review bài nhạc

  • Giai điệu: Bám chữ chặt, nhiều khoảng thở; cao trào xuất hiện bằng hòa âm và nhịp dồn hơn là nốt cao
  • Cấu trúc: Verse kể → pre‑chorus căng → chorus đổ → bridge tự thú → chorus cuối khép; mạch cảm xúc tăng đều, không sáo rỗng
  • Tổng thể: Một ballad Mr. Siro điển hình, “đau đẹp” vì thành thật. Với piano, nhịp chắc, voicing mỏng–ấm, treo–giải đúng chỗ — bạn sẽ kể được trọn vẹn cái đau ấy mà không phải gào lên